Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013


Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay có hàng tỉ website tồn tại trên internet và mỗi ngày số lượng website không ngừng tăng về số lượng. Và cũng có hàng tỉ người trên thế giới đã đang và sẽ sử dụng mạng internet để tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… Cơ hội là gì đây ? Một cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, bán hàng trên mạng, tìm nhà đầu tư, tìm đối tác chiến lược mang tên: ”Tiếp thị công cụ tìm kếm“. Một “kênh tiếp thị online” tiềm năng ? Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang triển khai những kế hoạch giống bạn. Làm sao để bạn hơn họ? Làm sao để khách hàng nhanh chóng biết tới bạn và sản phẩm của bạn với chi phí là thấp ?
Traidaotaoseo.blogspot.com mang đến cho bạn một giải pháp ”Tiếp thị công cụ tìm kếm“ - Dịch vụ SEO website giá rẻ với chi phí chỉ bằng 1/2 thậm chí bằng 1/3 chi phí so với giá ngoài thị trường. Seo website giá rẻ sẽ làm cho website của bạn với các từ khóa về sản phẩm và thương hiệu của bạn xuất hiện ở các vị trí top 10, top 5, top 3 và đứng đầu danh sách kết quả tìm kiếm với chi phí thấp nhất. Website có mặt trên top kết quả tìm kiếm cũng giống như cửa hàng ở mặt phố lớn đông người qua lại, điều đó giúp cho thương hiệu và sản phẩm của bạn được nhiều người tìm thấy và biết đến. Và thực tế cho thấy :
+ Gần 90% người dùng internet sử dụng các công cụ tìm kiếm như : Google, Bing, Yahoo để tìm website, sản phẩm, dịch vụ và thông tin họ đang cần.
+ 70% người sử dụng các công cụ tìm kiếm chỉ xem trong 10 kết quả trả về của công cụ tìm kiếm ( tức trang đầu tiên )
+ 90% người sử dụng các công cụ tìm kiếm xem 30 kết quả trả về đầu tiên. Họ sẽ gõ một cái gì đó khác nêu không tim thấy kết quả trả về liên quan.
+ 75% người dùng Internet có ý định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ khi sử dụng công cụ tìm kiếm.
Như vậy không còn nghi ngờ rằng thị trường công cụ tìm kiếm sẽ là một phần không tách rời của mọi chiến lược bán hàng online, quảng bá website.

Câu hỏi đặt ra là giá SEO là bao nhiêu? Seo gồm những chi phí gì? và SEO bao lâu thì hiệu quả? Đầu tiên, chúng ta tìm hiểu những chi phí trong dịch vụ SEO, bao gồm:

1/ Phí đưa lên TOP 10 hoặc TOP 5 hoặc TOP 3 hoặc TOP 1
2/ Phí duy trì hàng tháng
3/ Phí chỉnh sửa website để tối ưu về SEO (nếu có)
Phí đẩy lên TOP và Phí duy trì hàng tháng trên thị trường có rất nhiều cách tính khác nhau, thật khó để đưa ra giá chính xác, SEO Website giá rẻ đưa ra cách tính riêng, tính chi phí phụ thuộc vào độ khó của từ khóa. Mức độ khó của từ khóa là độ cạnh tranh giữa trang web của bạn với các trang web khác có chứa từ khóa đó mà máy chủ tìm kiếm tìm ra : Ví dụ với những từ khóa rất phổ biến như “thám tử tư”, “bất động sản”, "du lịch" thì sẽ có rất nhiều trang web cạnh tranh với trang web của bạn, vì thế mà mức độ khó của những từ khóa này sẽ rất cao. Ngoài ra uy tín của các trang web nằm trong Top 10 của kết quả tìm kiếm đối với từ khóa đó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định mức độ khó của từ khóa….

Độ khó được tính theo nhiều tiêu chí khác nhau và có thể thống kê vài tiêu chí nổi bật, ví dụ:
+ Số lượng bài viết khi tìm kiếm từ khóa đó.
+ Số lượng đối thủ, độ uy tín của các đối thủ nằm trong trang 1.
+ Số lượng tìm kiếm cục bộ chính xác / tháng
+ Chiều dài của từ khóa (1,2,3,.. từ)
+ Domain có chứa từ khóa ?
+ Tuổi thọ của Domain ( tính từ thời điểm đăng ký domain)
+ PR hiện tại của trang làm SEO
+ Thứ hạng hiện tại trên Google,..
Hợp đồng làm SEO cần có thời hạn ngắn nhất là 3 tháng, với ít nhất 1 từ khóa. Dịch vụ SEO không có hiệu quả ngay tức thời đối với hoạt động kinh doanh của bạn, mà cần một thời gian nhất định thì lượng khách hàng đến với trang web được làm SEO mới tăng lên và lượng khách hàng của công ty cũng theo đó cũng tăng lên.
Nếu bạn còn vấn đề chưa hiểu, muốn chia sẻ định hướng hoặc đang khởi nghiệp, tìm giải pháp kinh doanh bằng website, xin đừng ngại liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
Hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin :


 Điện thoại: 0935 788 696
Email : trieu.tb90@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét